Ứng dụng hỗ trợ dịch ngôn ngữ trong game china

0
Đây là tool nhỏ mình viết bằng C# hỗ trợ dịch kiểu VietPhare  từ chữ hán và vừa update thêm tính năng hán việt
Ứng dụng viết bằng C#

1/Bản dành cho Window
Đây là bản dành cho người nghèo dùng window, không dành cho người giàu dùng macbook nhé ☺️
Vd: mình muốn dịch 1 đoạn text từ 1 trang web chỉ việc copy và dán vào
Dịch từ web game china
Web game Thiên Nhai
Sau đây là demo dịch từ các đoạn chat trong game
Copy đoan chat và dán vào

hình 1
 VD :khi chơi game, giao diện mặc đinh khi mở lên sẽ ở chế độ Ontop là xếp trên ứng dụng khác nên không bị che đi.
Giao diện trong game hiện tại mình dùng việt hóa font nên nó chỉ hiển thị chữ hán việt, giờ mình copy 1 đoạn paste vào.
hình 2

Hình 3 tùy chỉnh độ trong suốt 

Hình 4
Link tải : Tại đây

AE  thấy hay thì nhớ Click vào quảng cáo ủng hộ mình nhé.

Post a Comment

0Comments
Post a Comment (0)