Chọn edit>Project Setting>Input
|  | 
| Các phím được gán sẵn | 
Xóa hết các nút mặc dịnh và thiết kế như hình dưới
Tiếp theo là thực hiện set các chức năng cho từng phím nhấn.
Mở file 
BP_Mycharacter nhấn vào tab 
Event Graph  xóa hết các bảng chức năng ,event có sẵn trong đó đi.
Thêm camera theo dõi nhân vật 
1/Tiếp theo ở Tab Event Graph thiết kế chức năng di chuyển  tiến,lùi, trái,phải.|  | 
| Thiết kế Thao tác di chuyển cơ bản , nhấn Compile sau khi thiết kế xong | 
cái này liên quan đến hình học 3D và trục vector nên hơi khó hiểu. chủ yếu chạy đúng là dc :v
Nhấn Play để test di chuyển
|  | 
| Ok rồi nhân vật nó chạy dc rồi. | 
2/Chức Năng Xoay Chuột theo góc nhìn 3D|  | 
| Thao tác nhìn bằng chuột | 
|  | 
| Nhớ check vào dòng này nha | 
Sau khi thực hiện xong nhấn Compile để apply và Play  để test.
|  | 
| Xoay góc nhìn ok r | 
|  | 
| Compile sau khi thiết kế xong | 
|  | 
| Done | 
Nhưng hiện tại nhân vật chỉ có thể di chuyển theo kiểu mặt nhìn về phía trước.
để nhân vật quay người theo hướng di chuyển ta chính thêm 2 thuộc tính
|  | 
| Bỏ check dòng trên | 
|  | 
| Check vào dòng trên | 
Compile rồi Play thử để test.
4/ Chức năng chạy nhanh Mở lại file BP_Mycharacter
Trong tab Character Movement   set thuộc tính mặc đinh Max Walk Speed là 150 
-Khi tăng thuộc tính đó lên 600 thì nhân vật sẽ chuyển sang animation chạy
|  | 
| Tạo Event Khi nhấn phím Shift để chạy nhanh, khi thả ra lại trở về 150 | 
Compile lại và play để test.
Phần tiếp theo trong chuôi khóa học Unreal Engine 4 . Xử lý các animation theo cách di chuyển của nhân vật